tư vấn bao la vạn sự

Nuôi dạy Trẻ em theo Lý số - Phong thủy - Chuyên gia: Trần Thị Minh Phúc

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Nồi cơm nhà mình luôn vơi hơn nhà hàng xóm.

Cập nhật : 08/05/2018
Hình như người ta có thói quen ngưỡng mộ những gì người khác có, hơn là chăm chút cho những gì mình đang có. Trong khi sự so sánh, bì tị là khởi nguồn của day dứt, dằn vặt, buồn khổ, ghen ghét. Làm sao mà ta thoải mái được khi lúc nào cũng thấy mình chưa đủ giàu, chưa đủ giỏi, chưa đủ tốt.
 Nồi cơm nhà mình luôn vơi hơn nhà hàng xóm.
Hình như người ta có thói quen ngưỡng mộ những gì người khác có, hơn là chăm chút cho những gì mình đang có. Trong khi sự so sánh, bì tị là khởi nguồn của day dứt, dằn vặt, buồn khổ, ghen ghét. Làm sao mà ta thoải mái được khi lúc nào cũng thấy mình chưa đủ giàu, chưa đủ giỏi, chưa đủ tốt. Làm sao mà ta vui vẻ với con (và giúp con vui vẻ) được khi mà ta luôn thấy con mình không bằng con người khác?
Tốt nhất là chúng ta cứ tập trung sống cuộc đời của mình cho tốt đi. Nền móng chính là những gì ta đang có, là thế mạnh của ta. Móng tốt thì nhà mới vững. Công thức thành công của mỗi người khác nhau, bởi vì hoàn cảnh và năng lực của ta hoàn toàn khác nhau. Con chúng ta mỗi đứa cũng sẽ lớn lên một kiểu, chẳng có một khuôn mẫu chung nào hết.
Ta có thể học hỏi từ nhiều nguồn, chắt lọc cái hay cái tốt của người khác để áp dụng cho mình. Nhưng nếu người ta có quan điểm hay việc làm trái với những gì ta suy nghĩ hay mong đợi, thì cũng đừng vội nhảy vào phán xét đánh giá như đúng rồi. Ta không phải là họ, và cũng không bao giờ hiểu được cuộc sống của họ. Ta có cuộc sống của riêng mình cơ mà.
Cuộc đua tranh với người khác là cuộc đua trường kì. Ta giỏi, có người khác giỏi hơn. Ta giàu, có người khác giàu hơn. Con ta giỏi giang thông minh, con người khác cũng xinh đẹp thông minh không kém. Đua vậy thì đua làm gì cho mệt?
Trời cho ta cơ thể này, năng lực này, gia đình này, tất cả đều là những hạt giống quý giá, đợi ta tưới tắm chăm sóc để bung nở và lớn lên. Vườn nhà người khác có gì, đâu có quan trọng gì đâu?
Chuyên gia: Trần thị minh Phúc
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®