tư vấn bao la vạn sự

Nuôi dạy Trẻ em theo Lý số - Phong thủy - Chuyên gia: Trần Thị Minh Phúc

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Sinh con Quý tử

Cập nhật : 03/01/2020
Ngày nay việc sinh con vô cùng khó khăn, nhiều người phải tốn rất nhiều công sức mà vẫn không được. Sinh con ra rồi thì đều mong muốn con của mình được giỏi giang, thông minh, ngoan ngoãn hoặc chí ít cũng dễ nuôi, khoẻ mạnh. Để mà được như vậy thì hôm nay bài viết này sẽ đề cập tới các điều kiện cần và đủ- chính là được Âm phù và Dương trợ. Đầu tiên là THIÊN ĐỊA & NHÂN phải tốt.
 SINH CON QUÝ TỬ
( Bài viết dành cho các cặp vợ chồng, cha mẹ trong tương lai 😉. Share thoải mái, để nguồn là được.)
 
Ngày nay việc sinh con vô cùng khó khăn, nhiều người phải tốn rất nhiều công sức mà vẫn không được. Sinh con ra rồi thì đều mong muốn con của mình được giỏi giang, thông minh, ngoan ngoãn hoặc chí ít cũng dễ nuôi, khoẻ mạnh. Để mà được như vậy thì hôm nay bài viết này sẽ đề cập tới các điều kiện cần và đủ- chính là được Âm phù và Dương trợ. Đầu tiên là THIÊN ĐỊA & NHÂN phải tốt.
- THIÊN : Trời có tam bảo là NHẬT NGUYỆT TINH, phòng ngủ mà đón được ánh sáng của mặt trời, mặt trăng và sao thì cực tốt. Nếu mà đón được ánh sáng của chòm sao Khuê là quý nhất. Phòng không bị tối, âm u, thiểu khí. 
 
- ĐỊA : Phòng ngủ vợ chồng phải tránh được PHONG VŨ LÔI ĐIỆN, tức là không bị ảnh hưởng bởi mưa, gió, bão và sấm sét. Nếu mà bị ảnh hưởng thì bất an lắm, chẳng nhẽ vừa “làm” vừa lo. Hướng và vị trí giường ngủ vợ chồng phải toạ nơi cung tốt, hướng về chỗ tốt, tránh nằm trên bếp, bị khí wc làm ảnh hưởng. Tránh được các hướng mang điềm bất lợi như ĐA TẬT DỊ, THÊ TỬ THƯƠNG, VÔ THAI DƯỠNG. Đất có TỬ KHÍ, BỆNH KHÍ, XÚ KHÍ, UẾ KHÍ cũng là một nguyên nhân, nên trấn trạch, khắc phục, giải đi thì ổn ngay. Hoặc bước đầu cứ xách ba lô lên và đi ngay Resort chỗ nào nhiều trăng sao, thiên nhiên tươi đẹp ấy 👌
 
- NHÂN : Ngày nay cứ 1/14 cặp vợ chồng khó khăn trong việc thụ thai. Thì 30-40% là nguyên nhân ở nữ, 30% là ở nam, 20% ở cả hai và 10-15% là không rõ nguyên nhân. Vậy trước tiên phải đi khám sức khoẻ đã, nếu mà sức khoẻ ổn, đã qua thời gian bồi bổ đầy đủ, không vì lý do gì mà vẫn chưa thụ thai được thì đến các bước sau. 
 
- Vợ chồng khi quan hệ phải ở trạng thái tốt nhất. TRỜI có NHẬT NGUYỆT TINH thì NGƯỜI có TAM BẢO LÀ TINH KHÍ THẦN. Để TINH KHÍ THẦN vượng thì cơ thể phải tráng kiện, đi xa về nên tránh quan hệ, uống rượu bia, các chất kích thích nên tránh quan hệ, bỗng dưng thấy mệt mỏI cũng nên tránh.
 
- THỜI GIAN nên tránh những ngày SÓC, VỌNG, HỐI, HUYỀN.  Tức là các ngày đầu tháng, cuối tháng, rằm, 7/8/22/23 trong tháng.
- Nếu có điều kiện kinh tế nên kết hợp với các biện pháp y tế để đảm bảo mức độ chắc chắn.
 
Phía trên là DƯƠNG TRỢ, còn về yếu tố ÂM PHÙ:
- Nếu trước đây vợ chồng có lỡ, sa sảy có chủ ý, thì nên cầu siêu độ cho các chân linh bà cô ông mãnh đỏ.
 
- Nếu trên lá số có những sao như Bạch Hổ, Tang Môn,Thiên Khốc, Thiên Hư, Đà La, Thiên Hình, Địa Không, Địa Kiếp, Lưu Hà, Kiếp Sát, Song Hao đứng ở cung Tử Tức thì khó khăn, nên lễ cầu tự, nhận con nuôi thì đỡ. Nhất là trường hợp có nhiều sao hội tụ, hoặc đứng cùng Thai chẳng hạn. Gặp Triệt Tuần thì khó khăn và muộn. Và một vài trường hợp khác. Nên tìm thời điểm, tháng hoặc năm có các sao hỉ tín như Âm Dương sáng sủa, Thai, Đế Vượng, Thanh Long, Long Phượng, Đào Hồng Hỉ…càng tốt.
 
Sinh được đứa con là PHÚC là LỘC, không nhất thiết phải cầu TRAI hay GÁI. Cứ để thuận là hơn.  
 
Chúc các đôi vợ chồng thuận lợi và may mắn ❤️
 
Trọng Đông Kỷ Hợi
Thầy Tạ Minh Tuấn
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®