tư vấn bao la vạn sự

Nuôi dạy Trẻ em theo Lý số - Phong thủy - Chuyên gia: Trần Thị Minh Phúc

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Dịch vụ tư vấn Trắc nghiệm năng lựcTam Minh ( Minh Thư - Minh Tuấn - Minh Phúc)

Cập nhật : 03/01/2020
Mình đã ấp ủ và dành thời gian rất nhiều để tìm ra cách chỉ rõ năng lực của mỗi cá nhân. Mục đích đầu tiên là để biết điểm mạnh yếu, hiểu bản thân. Thứ hai là công cụ tốt để quản lý nhân sự, tuyển dụng cho đúng người đúng việc. Thứ ba, để các em "bé" tự chọn nghề nghiệp, thiên hướng phát triển. Quan trọng nhất là có thể đánh bại món Sinh Trắc Vân Tay lịch sử mới có hơn 150 năm.
  Mình đã ấp ủ và dành thời gian rất nhiều để tìm ra cách chỉ rõ năng lực của mỗi cá nhân. Mục đích đầu tiên là để biết điểm mạnh yếu, hiểu bản thân. Thứ hai là công cụ tốt để quản lý nhân sự, tuyển dụng cho đúng người đúng việc. Thứ ba, để các em "bé" tự chọn nghề nghiệp, thiên hướng phát triển. Quan trọng nhất là có thể đánh bại món Sinh Trắc Vân Tay lịch sử mới có hơn 150 năm.
Và cuối cùng thì... cách đây mấy ngày cũng xong. Đưa vào thương mại hoá cũng hiệu quả. Haha. (Ảnh thật, người thật, việc thật)
Cuối cùng thì giấc mơ đã không còn là giấc mơ nữa rồi 🎉🎉.
Với mong muốn tối đa hoá nguồn lực nhân sự và định hướng cho thế hệ trẻ tương lai, vợ chồng mình đã hoàn thiện bản phân tích đánh giá năng lực cá nhân. Rất dễ hiểu, chính xác, súc tích, không giải thích dài dòng lan man. Ngoài ra còn có tính ứng dụng rất cao:
- Với cá nhân: khám phá điểm mạnh điểm yếu của bản thân, tự tin định hướng con đường phát triển học vấn và sự nghiệp.
- Với phụ huynh: có cái nhìn khách quan hơn về khả năng của con, tránh tình trạng áp đặt hoặc xây dựng kỳ vọng quá lớn, giúp con có những lựa chọn phù hợp hơn.
- Với các tổ chức, công ty, tập đoàn: đánh giá nhanh về năng lực nhân viên để tuyển dụng, phân bố đầu việc hợp lý, hiệu quả, tối thiểu thất thoát thời gian và tiền bạc trong việc quản lý nhân sự.
- Với trường học, công ty tư vấn du học: có định hướng để tư vấn cho các em học sinh, sinh viên những lựa chọn tối ưu bởi ở những thời điểm quyết định, sai 1 bước là các em phải trả giá rất đắt về sau.
 
Đặc biệt, mỗi bản phân tích còn được đính kèm tư vấn của Thầy Tạ Minh Tuấn để đảm bảo mọi người sẽ nắm được các thông tin một cách chính xác, rõ ràng nhất. 😎😎.
Sắp tới sẽ mở dành cho các cá nhân, gia đình. 
P/s: Với hơn 200 bạn đã từng xem Tử Vi trọn đời trong 3 năm qua thì sẽ nhận được report miễn phí nhé :))). 💗. Cha mẹ có thể nhường cho con hoặc cho người khác.
PS02:/ Các ông bà chủ nào muốn sử dụng gói tư vấn nhân sự cứ Inbox sẽ có ngay 🤣. Dĩ nhiên không cao như trong ảnh vì đây là gói cho Tổng công ty và Tập đoàn.
Tháng 2 - 2019
Tam Minh ( Minh Thư - Minh Tuấn - Minh Phúc)
 
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®