tư vấn bao la vạn sự

FengShui Master Tran Ngoc Kiem/ Phong Thuỷ Sư Trần Ngọc Kiệm/ 風水師陳玉儉

About us

Cập nhật : 30/12/2016

 



 
Feng shui Master Tran Ngoc Kiem 
 
 
Invited to join Researching Human Hidden Potential Capabilities Committee (since 11/1996) and Center for Investigation Human Potential Capabilities (since 3/1997).  
Hello and welcome to our website.

We are a group of feng shui consultants led by Master Tran Ngoc Kiem. He’s a renowned feng shui master in Vietnam. After nearly 40 years of researching and working in Spiritual Occult Science, he has gained good reputation and great success. He is also one of very few specialists invited to join Researching Human Hidden Potential Capabilities Committee (since 11/1996) and Center for Investigaion of Human Potential Capabilities (since 3/1997). Related official documents appointing him are shown as followings.
Not only did he apply modern and traditional feng shui concepts, but he also acquired the ability to combine them with spiritual knowledge to achieve highest efficiency. Thousands of householders and projects asked him for advice and all of them succeeded above expectations. One of those is Flaming Dai Lai Resort (in Vinh Phuc Province, Vietnam) which has been honored with nearly 30 domestic as well as international awards .



Besides, Master Tran Ngoc Kiem has been invited to give feng shui lectures on big
TV channels and give advice to prestigious newspapers in Vietnam.

With profound knowledge and experience of Master Tran Ngoc Kiem, together with the dedication of consulting team, all your problems concerning feng shui will be solved in the most thorough and detailed manner.

Thank you very much.

Chào mừng đến với website của chúng tôi

Chúng tôi là một nhóm gồm các nhà phong thuỷ học được dẫn dắt bởi Pháp Sư Trần Ngọc Kiệm. Ông là một chuyên gia hàng đầu nổi tiếng ở Việt Nam. Bắt đầu nghiên cứu và ứng dụng khoa học huyền bí tâm linh từ gần 40 năm nay, Ông đã khẳng định được uy tín và gặt hái được nhiều thành công trong lĩnh vực này. Ông là một trong số rất ít chuyên gia được mời tham gia Ban nghiên cứu khả năng tiềm ẩn của con người từ tháng 11/1996 và Trung tâm nghiên cứu tiềm năng của con người từ tháng 3/1997. Dưới đây là các văn bản chính thức có liên quan.


  







Không chỉ áp dụng các quy luật và tinh hoa của phong thuỷ truyền thống và hiện đại, Ông còn có khả năng kết hợp yếu tố tâm linh để giúp phong thuỷ đạt được hiệu quả cao nhất. Hàng ngàn cá nhân và dự án lớn nhỏ đã nhận được sự tư vấn của Ông và đều đạt kết quả tốt hơn mong đợi. Điển hình là khu du lịch nghỉ dưỡng Flamingo Đại Lải Resort (Vĩnh Phúc) đã và đang được vinh danh với hàng vài chục giải thưởng trong nước và quốc tế.

Pháp Sư Trần Ngọc Kiệm còn được mời giảng bài trên kênh truyền hình lớn và tư vấn cho nhiều tờ báo uy tín ở Việt Nam.
Với vốn kiến thức uyên thâm và bề dày kinh nghiệm hiếm có của Pháp Sư Trần Ngọc Kiệm, cùng với sự tận tâm của đội ngũ chuyên gia tư vấn, tất cả các vấn đề khúc mắc liên quan đến phong thuỷ tâm linh của các bạn đều sẽ được giải đáp một cách cặn kẽ thấu đáo nhất.Xin chân thành cảm ơn.

法师陳玉儉

風水师

占星家

外感家

手机:0913290384

网站:baolavansu.com

微信。电邮:tranngockiem57@gmail.com

11/1996年,陈法师开办人的隐藏能力研究班。成立人的的潜能研究中心"3/1997年。
我们是由陈玉俭法师亲自主持的风水专家组,陈法师是越南最有名的风水命理专家,研究和应用心灵、风水科学近40年,获得很大的成果。11/1996年,陈法师开办”人的隐藏能力研究班“,成立“人的潜能研究中心"3/1997,运用传统和现代风水的规律,并通过心灵和风水科学的结合,应用风水科学为数以千计的人服务,达到超乎预想的效果,特别是 Flamingo Dailai resort.   数十次得到国内外权威机构的肯定和奖赏。陈玉俭法师及其风水专家组的专业人士,均可为大家解决风水命理问题。




Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®