tư vấn bao la vạn sự

Đập nhà cũ đi xây lại thì phát hiện ra chiếc quan tài lạ

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Đập nhà cũ đi xây lại thì phát hiện ra chiếc quan tài lạ

Cập nhật : 09/06/2017
Ngày hôm sau Đại thuê người tới phá dỡ rồi đào móng nhà, nhưng khi đào tới giữa thì bất ngờ phát hiện ra chiếc quan tài lạ. Sự xuất hiện của chiếc quan tài khiến mọi người rùng mình. Không ai dám di chuyển nó vì cứ lại gần thì tự dung lại thấy chân tay tê liệt.
 

Đập nhà cũ đi xây lại thì phát hiện ra chiếc quan tài lạ

“Cấm được mang nó đi đâu nếu không muốn cả nhà chết thảm. Cứ để yên cái quan tài đó rồi xây lên, cụ không muốn đi khỏi nhà đâu”. Tỉnh dậy giữa đêm, người Đại ướt đầm đìa và anh thức từ đó tới sáng không dám ngủ lại nữa.

Căn nhà cấp 4 ọp ẹp của bố mẹ Đại tưởng chừng như bị bỏ hoang thì bất ngờ trở thành tài sản vô giá khi có con đường liên tỉnh chạy qua đó. Người bố mất 20 năm trước để lại cho Đại căn nhà đó, nơi có bàn thờ ông bà và tổ tiên. Tuy nhiên Đại chẳng ở đó 1 ngày nào cả, bố mất anh ta lên thành phố học và 5 năm sau đó thì lấy vợ. Nhà vợ giàu cho đất Đại xây nhà lập nghiệp.
Chưa một lần Đại quay trở về căn nhà bố để lại cho để hương khói cho ông bà tổ tiên. Có chăng thì mấy người bà con gần đấy thi thoảng tới thắp hương, quét dọn. Đại cũng đưa hẳn chìa khóa cho họ. 3 năm trước Đại đã định bán căn nhà đó đi vì nó ọp ẹp xuống cấp lắm rồi, nhưng quả thực lúc đó có vài người tới hỏi rồi cuối cùng ai thèm mua cả nên Đại không bán được.

Đạo cứ nhờ người chị họ ở gần đấy rao bán nhưng chị ấy lại bảo: “Bố cậu giữ căn nhà lắm, không bán được đâu. Cậu không ở thì cứ để đó thôi”. Chả biết bố mình giữ kiểu gì nhưng Đại cũng chả bận tâm tới ngôi nhà đó nữa. Không ngờ 1 năm sau đó thì bố vợ Đại bất ngờ dính vào vòng lao lý do buôn bán bất động sản, nhà vợ Đại lao đao.

quan-tai-blogtamsuvn2 Đập nhà cũ đi xây lại thì phát hiện ra chiếc quan tài lạ

Sống chung với bố mẹ vợ Đại cũng thấy nhiều phiền phức, muốn ra riêng nhưng lại không đủ tiền mua nhà (Ảnh minh họa)

Mẹ vợ bán hết đất đai đi để chạy cho chồng, may mà ông không phải đi tù nhưng cuối cùng thì chỉ còn mỗi căn nhà Đại đang ở, bố mẹ vợ cũng phải sang ở nhờ. Sống chung với bố mẹ vợ Đại cũng thấy nhiều phiền phức, muốn ra riêng nhưng lại không đủ tiền mua nhà mà bảo ông bà đi thì không được. Vì dù sao mảnh đất đó cũng là bố mẹ vợ cho.Đang chưa biết làm sao thì bất ngờ có thông tin đường liên tỉnh chạy qua căn nhà cũ của bố mình. 1 năm sau thì con đường to đẹp đã hiện hữu, Đại quyết định về quê xây nhà vì ngôi nhà ấy giờ chỉ buôn bán cũng hái ra tiền rồi. Cứ tưởng được nhờ nhà vợ nhưng giờ thì mảnh đất rộng 100m2 với căn nhà cũ bố anh để lại mới là khối tài sản có giá trị nhất.

Với số tiền có trong tay Đại quyết định phá căn nhà cũ đi xây lại nhà mới 4 tầng, với tầng 1 được thiết kế mở cửa hàng ăn uống. Lần phá nhà cũng là lần duy nhất từ khi bố mất Đại làm lễ cúng bái tổ tiên. Đại mời thầy về làm lễ to lắm mong tổ tiên phụ hộ cho anh ta xây nhà mới thuận lợi.

Ngày hôm sau Đại thuê người tới phá dỡ rồi đào móng nhà, nhưng khi đào tới giữa thì bất ngờ phát hiện ra chiếc quan tài lạ. Sự xuất hiện của chiếc quan tài khiến mọi người rùng mình. Không ai dám di chuyển nó vì cứ lại gần thì tự dung lại thấy chân tay tê liệt.

Đại lại phải mời thầy cũng về làm lễ. Thầy lễ cả buổi chiều tới tối và làm phép. 9 giờ tối mới xong, thầy bảo: “Được rồi đấy, thần linh thổ địa cho phép dời cái quan tài này ra cánh đồng phía sau kia rồi. Mai ông cứ thuê người khiêng nó mang đi chôn lại, mọi chuyện sẽ suôn sẻ thôi”. Đại nghe thầy nói thế thì yên tâm và gửi thầy 1 khoản tiền lễ khá lớn.

Cứ ngỡ mọi chuyện ngày mai sẽ êm xuôi nhưng không ngờ đêm đó Đại chết điếng khi mơ thấy người bố mất 20 năm trước về báo mộng: “Cấm được mang nó đi đâu nếu không muốn cả nhà chết thảm. Cứ để yên cái quan tài đó rồi xây lên, cụ không muốn đi khỏi nhà đâu”. Tỉnh dậy giữa đêm, người Đại ướt đầm đìa và anh thức từ đó tới sáng không dám ngủ lại nữa.

Sáng hôm sau mấy người được thuê chuyển quan tài đã đến từ rất sớm. Đại vẫn nghĩ chỉ là mình lo quá nên mới mơ thế, thầy đã bảo làm lễ đâu vào đấy rồi mà nên quyết định để thợ chuyển. Ai ngờ khi 1 ông thợ vừa cầm xẻng đào đất quanh ngôi mộ thì chẳng hiểu sao mới đào được vài nhát xẻng đã phi thẳng vào gần đứt lìa bàn chân, kêu la thảm thiết.

Mọi người vội vàng đưa ông thợ đó đi cấp cứu và không ai còn dám nhận lời chuyển ngôi mộ nữa. Đại lúc này mới mang giấc mơ của bố mình kể lại cho mọi người nghe khiến ai cũng hốt hoảng tột độ. Vợ Đại sợ xanh mắt, giờ thì cô mới ngẫm ra chuyện mình đi xem bói mấy năm trước. Khi đó thầy có phán rằng: “Tổ tiên nhà chồng cô rất thiêng, nếu biết chăm sóc hương khói cho tổ tiên thì có lộc lớn nhưng nếu làm trái thì bị phạt nặng lắm đấy, có khi án mạng cả nhà”.

Nhưng khi đó nghĩ chẳng bao giờ về tới nhà chồng ở nên vợ Đại cũng không để ý lời thầy nói lắm. Giờ thì… Vợ Đại kiên quyết không cho chồng rời ngôi mộ kia đi nữa cứ để đó và xây tiếp như lời bố chồng nói. Nhưng cô cũng bàn với chồng không xây nhà để bán hàng ăn như ban đầu mà xây luôn thành 1 ngôi nhà thờ tự thờ ông bà tổ tiên bố mẹ đàng hoàng. Vừa đổ móng xong nhà thờ xong thì Đại nhận được tin chiếc ô tô chở gia đình 2 người bạn đi du lịch vừa bị tai nạn chết thảm không còn 1 ai. Suýt chút nữa thì nhà anh cũng đi cùng trong chuyến đi đó, sát giờ đi vợ bất ngờ đau bụng phải vào viện nên mới hoãn. Vợ Đại thì bảo tổ tiên nhà chồng ngăn không cho đi nên mới thoát chết thế.

Không ngờ ngày khánh thành nhà thờ cũng là ngày Đại trúng quả lớn kiếm được mấy mảnh đất liền. Vợ Đại thở phào nhẹ nhõm, nếu đêm ấy bố chồng không về báo mộng thì bây giờ chắc chắn gia đình cô sẽ không có lộc như bây giờ. Trước chồng không biết đường thờ cúng tổ tiên, giờ chắc chắn vợ chồng cô phải xám hối không thì sẽ phải nhận quả báo.

Theo Thể thao xã hội

Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®