tư vấn bao la vạn sự

Chiêm Niên Nguyệt Nhật Thời (Xem bói theo ngày giờ)

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Số 1

Cập nhật : 05/07/2014
Người có số sinh là 1 thường bị nghệ thuật biểu diễn thu hút bởi họ muốn được là trung tâm chú ý và họ thường thành công. Điều quan trọng là phải ý thức được rằng đây là một công việc có tính cạnh tranh cao
Số 1
Những đặc trưng tích cực:
Quyết đoán và độc lập. Là những người lãnh đạo mạnh mẽ và có hiệu lực vì họ quả quyết và tự tin, nhạy cảm. Người có số 1 thường đạt đỉnh điểm trong sự nghiệp vì biết rõ động cơ của mình và biết nhằm tới thành công. Thường là những người thông minh trên trung bình và biết tận dụng điều này. Số 1 liên hệ mật thiết với tính sáng tạo và độc đáo.
Những đặc trưng tiêu cực:
Có thể có khuynh hướng coi mình là trung tâm và một nhãn quan hẹp, do có tính tự tin và quyết đoán thành công. Có thể hơi tàn bạo trong nỗ lực muốn cầm đầu, và người khác thường coi họ là người độc đoán, hống hách, độc tài. Những người có số sinh là 1 không biết cách làm tốt trong thương thảo, trong ngoại giao, có thể thấy họ ngoan cố, bướng bỉnh và thiếu thiện chí hợp tác. Có nghĩa là dù họ tự tin và có tham vọng, hoài bão song họ lại thiếu khả năng để có thể nắm quyền chỉ đạo tốt. Người có số sinh là 1 có thể là kẻ thù tê hại nhất của chính mình khi họ tự đặt ra những mục tiêu không thể thực hiện được. việc này có thể dẫn tới suy sụp, nản chí và thất vọng.
Các quan hệ tình cảm:
Người có số sinh 1 thường thấy họ có nhiều quan hệ trước khi những quan hệ đó chín muồi. Họ đặt nhiều hy vọng vào những đối tác, và khi thấy những hy vọng đó chỉ là hão huyền thì họ thường buồn chán, mất niềm tin. Người có số sinh 1 cần phải ý thức được rằng họ có thể đang đi tìm một đối tác hoàn chỉnh, và người hoàn chỉnh thì không hề tồn tại.
Người có số sinh 1 nên hiểu rõ đích thực cần điều gì trong một mối quan hệ tình cảm với ai thì điều đó có thể thực hiện được. Họ cần phải chấp nhận những hạn chế của chính mình cũng như của đối tác để quan hệ được tốt đẹp. Để có được một quan hệ tình cảm tốt đẹp và lành mạnh người có số sinh 1 cần có một nỗ lực phối hợp, dành ưu tiên cho các quan hệ đó, và dành thời gian cho các đối tác.
Người có số sinh 1 thường cần thấy được nét tin tưởng và lời ca ngợi từ phía đối tác để thỏa mãn sự kiêu hãnh và lòng tự trọng của mình. Tuy nhiên, họ nên nhớ rằng phía đối tác cũng cần những thứ đó được lặp lại.
Với những người số sinh là 1 thì các quan hệ tình cảm không được ưu tiên nếu họ thấy những quan hệ đó không góp phần nào cho thành công. Mục tiêu của đời họ có khuynh hướng trở thành người có sự nghiệp hoặc có đượcv những thu nhập vầ mặt vật chất, và điều này có thể làm mờ nhạt các quan hệ đó. Kết quả là người có số sinh 1là những người thích sống lẻ loi, ít giao du, và họ thường bằng lòng như vậy.
Cương vị làm cha mẹ:
Người có số sinh 1 là những bậc cha mẹ yêu thương con cái, rất quan tâm tới việc nuôi nấng dạy dỗ chúng. Với họ gia đình là quan trọng và họ muốn chặt chẽ với con cái, lo lắng cho cuộc đời chúng và khuyến khích chúng thể hiện những tiềm năng chúng có. Họ nên thận trọng không áp đặt chúng mà để cho chúng có cơ hội phát triển những sở thích của chúng. Ở cương vị làm cha mẹ, những người có số sinh là 1 không nên quá kỳ vọng vào con cái bởi có thể họ chẳng giấu được nỗi thất vọng khi không được hài lòng. Một khi bậc cha mẹ có số sinh là 1 biết để cho con cái một không gian tăng trưởng rộng rãi thì họ sẽ có một quan hệ tốt.
Gia đình, nhà cửa và thời gian rảnh rỗi
Người có số sinh là 1coi việc có một tổ ấm gia đình để có thể thư giãn là điều quan trọng. Họ thích được nghỉ ngơi tối đa khi ở nhà. Họ có thể nhận thấy rằng, do phát triển tài năng sáng tạo của mình mà họ có thể dễ dàng thoải mái lúc nghỉ ngơi. Họ thích viết lách, nghe âm nhạc, thưởng thức nghệ thuật,… Người có số sinh là 1 rất thích vui chơi và có thể thường quá đà, gây bất lợi. Họ cần hiểu rằng những thái quá là không nên, và cần cố đưa chúng về thế cân bằng trong đời.
Sự nghiệp:
Rất hợp với những nghề cần nhiều đến tài năng sáng tạo của họ, nhưng cũng phải để cho họ có cơ hội bộc lộ và thành công với tài năng đó. Họ cần ý thức được rằng họ sẽ không làm việc được tốt khi là thành viên của một nhóm, đội bởi họ có quá tham vọng và chỉ muốn chi phối cả nhóm. Họ cần có không gian và thời gian cho riêng mình để có thể sáng tạo trong công việc.
Người có số sinh là 1 thường bị nghệ thuật biểu diễn thu hút bởi họ muốn được là trung tâm chú ý và họ thường thành công. Điều quan trọng là phải ý thức được rằng đây là một công việc có tính cạnh tranh cao và không phải ai cũng có thể thành công trong lĩnh vực này.
Các nghề khác nhau có thể thích hợp với người có số sinh là 1 là thiết kế, nghề viết bào, nhà văn, kỹ sư,…
Màu sắc:
Người có số sinh là 1 thích màu vàng bởi đó là một màu đầy sức sống và biểu thị sự thành công.
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®