tư vấn bao la vạn sự

Chiêm Niên Nguyệt Nhật Thời (Xem bói theo ngày giờ)

Số 2

Cập nhật : 05/07/2014
Thường là những nhà ngoại giao khéo léo. Họ có khả năng dàn xếp và thương lượng công chuyện. Họ quan tâm, ưu ái, và được lòng người khác. Họ có khuynh hướng dĩ hòa vi quý
Số 2

Những đặc trưng tích cực:
Thường là những nhà ngoại giao khéo léo. Họ có khả năng dàn xếp và thương lượng công chuyện. Họ quan tâm, ưu ái, và được lòng người khác. Họ có khuynh hướng dĩ hòa vi quý và có thể cộng tác với người khác để có sự hài hòa trong đời. Họ thường là những người dễ thông cảm và quan tâm tới người khác và cảm nhận rất rõ về sự đúng sai. Họ có khuynh hướng vì người khác nhiều hơn bản thân mình.
Những đặc trưng tiêu cực
Bản chất rụt rè, né tránh những xung đột khiến có những vấn đề không giải quyết rốt ráo được. Thường không biểu hiện được đầy đủ được tiềm năng trong công việc, trong sự nghiệp vì thiếu động cơ để đạt cho được thành công, kể cả khi họ có ước muốn và khả năng làm việc đó. Người có số 2 có thể thiếu tự tin dù người khác trân trọng họ. Do thiếu tự tin mà hành động của họ không quả quyết. Những người có số sinh 2 cần thận trọng để khỏi bi quan và hoài nghi, vì điều này có thể làm cho họ tụt hậu rất không đáng có.
Các quan hệ tình cảm
Họ là những người quan tâm và thành thật đối với các đối tác và hy vọng cũng được đáp lại như vậy. Họ dành nỗ lực để các quan hệ đó được tốt đẹp, và trong bất kỳ tình huống nào cũng không để xẩy ra tan vỡ. Vì vậy họ nên cảnh giác khi hứa hẹn với những người xấu và nghiêm túc xem xét một mối quan hệ tình cảm trước khi nó diễn ra. Người số 2 thích chan hòa với mọi người và nói chung đều được mọi người ưa thích. Họ có khả năng hài hước và ăn nói dí dỏm. Họ muốn được nhiều người ngưỡng mộ, nhưng cần xem xét đối tượng tương lai có tương thích hay không trước khi có quan hệ với người đó. Người có số sinh là 2 cần an toàn trong cuộc sống, vì vậy cần có một đối tác đảm bảo được điều đó.
Một khi quan hệ tình cảm đã được thiết lập thì người có số sinh là 2 là người biết thích nghi và cởi mở miễn là họ cảm thấy vui vẻ và an toàn. Trong các quan hệ này, người có số sinh là 2 coi điều quan trọng nhất là phải biết tôn trọng lẫn nhau, đánh giá đúng nhau. Thiếu điều đó thì thiếu sự tin cậy lẫn nhau sẽ phủ bóng đen lên họ. Người có số sinh là 2 phản ứng mạnh mẽ với tính cách tráo trở và phản bội lòng tin, vì vậy họ có thể trở nên dễ thất vọng và thù ghét.
Cương vị làm cha mẹ
Họ muốn con cái lớn lên trong một khung cảnh ấm cúng, đầy tình thương yêu. Con cái của họ sẽ cảm thấy được cha mẹ che chở và khuyến khích, họ sẽ để cho chúng được tự do phát triển song luôn luôn phải trong khuôn khổ, nếu thấy cần thiết. Gia đình rất quan trọng đối với người có số sinh là 2 nên họ tìm mọi cách tạo tiện nghi, thuận lợi,bầu không khí ấm cúng cho gia đình.
Bậc cha mẹ có số sinh 2 không nên giấu diếm con cái khi trong gia đình có những khó khăn, thường những bậc cha mẹ thuộc típ này thường không muốn vì những khó khăn đó mà ảnh hưởng đến hạnh phúc gia đình. Con cái của họ có thể sẽ biết điều này, và cảm thấy mình là thừa và có thể vì thế mà không vui.
Gia đình, nhà cửa và thời gian rảnh rỗi
Gia đình là nơi quan trọng nhất đối với người có số sinh là 2, họ dành phần lớn thời gian cho nhà cửa được khang trang, tiện nghi. Thời gian rảnh rỗi họ làm những việc trong gia đình như sửa sang vườn tược, lau chùi đồ đạc, khâu vá,… họ cảm nhận được sự thư thái sau những thời gian dành cho công việc mang lại nhiều kết quả.
Người có số sinh 2 thích giao du và đôi khi thấy mình thăm viếng bà con bạn bè bà con còn chưa đủ. Mọi người đều thấy họ là những người bạn tốt nên cũng muốn dành thời gian cho họ.
Người có số sinh là 2 có ý thức về sức khỏe và quan tâm đến những lối sống khác nhau. Nhiều người trong số họ là những nghười ăn chay và quan tâm tới biện pháp hương liệu điều trị, châm cứu và phản xạ trị liệu,…
Sự nghiệp
Tính tình người có số sinh là 2 thích hợp với những nghề chăm sóc người khác, họ thường làm công tác xã hội, bác sĩ chữa bệnh, ya tá, … họ cũng thích được hoạt động trong các tổ chức tình nguyện. họ rất an tâm với những nghề, những công việc mà họ cảm thấy hữu ích cho người khác.
Người số sinh 2 không phát huy được nhiều trong môi trường công việc cạnh tranh vì họ không thích hợp với những tranh giành, hơn thua. Trong những tình huống như vậy họ thường thấy mình vỡ mộng và động cơ nơi họ tan biến tất cả.
Màu sắc:
Rất thích màu xanh da trời, đó là một màu yên ả, dịu dàng phản ánh cá tính của họ.
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®