tư vấn bao la vạn sự

Chiêm Niên Nguyệt Nhật Thời (Xem bói theo ngày giờ)

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Số 8

Cập nhật : 05/07/2014
Các màu gam dịu đỏ, xanh lá cây và màu tía, đó là các màu dễ chịu và tự tin, trông có nét sang trọng. khi cảm thấy bị căng thẳng, người có số sinh 8 thích các màu sáng hơn.
Số 8

Những đặc trưng tích cực:
Nói chung đó là những người tự thấy hài lòng. Sự tự tin ở họ là do họ biết rõ về mình, họ biết rằng mình có nhiều khả năng và sức mạnh. Họ hiểu rõ mình cần gì trong cuộc đời và biết cách để đạt được những mục tiêu. Hiếm khi họ nhằm tới những mục tiêu mà biết là không thể đạt tới. Họ là những người hiện thực, không bao giờ có những hoài bão không tưởng mà là những hoài bão có khả năng và cơ hội đạt được.
Họ là những người có thể tin cậy được, không bao giờ bỏ rơi ai cả. Họ rất coi trọng trách nhiệm, và luôn luôn tin cậy ở người khác. Là người quả quyết và có ý chí mạnh mẽ, họ không bao giờ phản bội niềm tin của mình hoặc người khác.
Những đặc trưng tiêu cực:
Đôi khi sự quyết tâm của họ có thể biểu hiện ở mức quá sốt sắng, và có thể trở thành ương bướng, ngoan cố, bảo thủ khi theo đuổi những mục tiêu của mình. Họ quá tự tin tới mức nghĩ rằng mình không bao giờ có thể sai lầm được, và cũng chính vì vậy mà họ chẳng cần thương thảo gì với ai. Tính cách này rất tai hại, có thể dẫn tới chỗ không đếm xỉa dì tới những ý tưởng và cảm nhận của người khác.
Người có số sinh 8 nên biết lắng nghe người khác nhiều hơn, hoặc nghe xem người khác muốn nói gì với mình. Điều quan trọng là phải ý thức được rằng ai cũng có thể mắc sai lầm, và người có số sinh 8 không phải là một ngoại lệ. biết lắng nghe người khác, họ có thể cải thiện được những cơ hội hoàn tất công việc và đạt được mục tiêu của mình.
Quan hệ tình cảm.
Họ là những người ngại bộc lộ tình cảm của mình. Họ sợ bị từ chối và tổn thương. Người nào có quan hệ với người có số sinh 8 nên chủ động gợi ý về tình yêu trước bởi họ không bao giờ bộc lộ tình cảm của mình nếu không biết chắc rằng mình sẽ được tiếp nhận.
Người có số sinh 8 không sớm quan tâm tới chuyện tình cảm lãng mạn mà chỉ về sau mới bộc lộ những hoài bão của mình. Tuy nhiên, khi quan hệ tình cảm đã được hình thành thì thường họ thành công bởi họ sẽ dành hết nghị lực và quan tâm tới đối tác của mình, một khi những hoài bão đã được thực hiện.
Nếu người có số sinh 8 có được các quan hệ tình cảm khi còn trẻ thì họ sẽ dành thơi gian cho đối tác và luôn tính tới sự hiện diện của đối tác trong các kế hoạch của họ trong tương lai.
Cương vị làm cha mẹ:
Họ muốn cho con cái lớn lên trong một môi trường an toàn, đảm bảo và tiện nghi. Họ muốn con cái có được mọi thứ tốt nhất, phí tổn không thành vấn đề. Họ có đủ điều kiện tài chính để làm việc đó. Và họ cũng có nhiều thời gian để dành cho con cái. Con cái của họ biết rằng chúng luôn luôn được cha mẹ hỗ trợ và yên tâm vì có họ.
Gia đình, nhà cửa và thời gian rảnh rỗi:
Họ thích các môn thể thao trong đó có yêu tố thách thức. Họ thích cảm giác mạnh và muốn vượt qua được những thách thức đó. Họ thường thích các môn thể thao như leo núi, hoặc chui vào các hang hốc sâu trong núi đá để khám phá.
Họ rất vui khi thấy bất kỳ hoạt động nào có được kết quả rõ ràng. Niền vui đó có thể chỉ đơn giản là việc thực hiện được một trò chơi xếp hình có khó một chút.
Nhà cửa của người có số sinh 8 phản ánh sự tin tưởng và hài lòng của họ. họ thích trổ tài khéo léo trong công việc gia đình và thích tự tay mình làm các thứ. Họ ham mê những dụng cụ lặt vặt giúp cho đỡ tốn sức trong các công việc ở nhà. Không giống nhiều người khác, họ luôn tận dụng những dụng cụ đó.
Sự nghiệp:
Họ có những tham vọng mãnh liệt và rất muốn thành công. Họ sẵn sàng chấp nhận làm việc cần cù, chịu khó và hết mình vào sự nghiệp để có thể thành công. Công việc luôn là thứ họ háo hức, người có số sinh 8 nên có được cân bằng hơn giữa công việc và vui chơi.
Biết chủ động, họ là những người làm việc có hiệu lực, và trong vai trò người làm công họ mang lại nhiều lợi ích cho chủ. Khả năng biết tổ chức công việc, động cơ đúng đắn và nhiệt tình của họ được chủ rất tôn trọng và đáng giá cao, và thường được hưởng những khích lệ kịp thời.
Với tính cách người điều hành, họ là người biết công việc và công bằng. người sinh số 8 không ngại đưa ra những quyết định, và họ rất vui lòng chịu trách nhiệm về những hậu quả của những quyết định quan trọng. Họ ý thức được tầm quan trọng của làm việc tập thể để đạt được những mục tiêu chung. Họ động viên người khác phát huy hết khả năng cá nhân. Điều quan trọng là người số sinh 8 phải biết chia xẻ năng lực và trách nhiệm tại nơi làm việc chứ không nên chỉ một mình đứng mũi chịu sào.
Người có số sinh 8 rất thích hợp với những nghề liên quan tới tài chính và tiếp thị, và cũng rất thành công khi xây dựng doanh nghiệp của riêng mình.
Màu sắc:
Các màu gam dịu đỏ, xanh lá cây và màu tía, đó là các màu dễ chịu và tự tin, trông có nét sang trọng. khi cảm thấy bị căng thẳng, người có số sinh 8 thích các màu sáng hơn.
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®