tư vấn bao la vạn sự

Chiêm Niên Nguyệt Nhật Thời (Xem bói theo ngày giờ)

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Số 9

Cập nhật : 05/07/2014
Họ thích hợp với nghề nhà báo, quan lực cảnh sát, y tế và tài chính. Thị trường chứng khoán cũng rất hấp dẫn nhiều người sinh số 9. Với đồng nghiệp, họ nên hạn chế những những phê phán
Số 9

Những đặc trưng tích cực:
Có tinh thần độc lập, can đảm, kiên cường. là người có tinh thần lạc quan, người có số sinh 9 chỉ nhìn thấy đời toàn màu hồng, dễ dàng chấp nhận những thăng trầm trong cuộc sống. Họ rất tự tin và tự hài lòng.
Khi đã ra tay hành động họ thường quả quyết, không bao giờ bỏ cuộc hoặc thối chí. Nhiệt tình và sức sống mãnh liệt của họ ảnh hưởng tốt tới người khác. Trong thâm tâm họ rất thông cảm và hiểu người khác. Họ không muốn phán xét ai và vui vẻ chấp nhận mọi người.
Những đặc trưng tiêu cực:
Cách tiếp cận cuộc sống một cách kiên quyết và mạnh mẽ có thể mang lại cho người số sinh 9 những gì họ muốn, nhưng có thể gây cho người khác những đau buồn lớn. Người có số sinh 9 không thích va chạm với người khác, đặc điểm này trong tính cách của họ cần được kiềm chế. Điều quan trọng là họ nên hiểu rằng không phải ai cũng như họ dễ dàng cho qua những bất đồng, và nhiều người khác có thể cảm nhận lâu dài về một tổn thương. Dễ cáu và bực tức là điều dễ thấy ở họ, và đó là khuynh hướng đối với bất kỳ ai đang cùng họ hiện diện.
Người sinh số 9 có tật coi mình là trung tâm, không chịu lắng nghe người khác, quá tự tin khiến người khác vì thế mà khó chịu.
Quan hệ tình cảm:
Họ là những người có nhiều nét hấp dẫn. nếu họ không cò những duyên dáng truyền thống thì chắc chắn sẽ được bù trừ với sự hấp dẫn về tình dục. Không bao giờ thiếu người ngưỡng mộ. họ thích một cuộc sống tình yêu cuồng nhiệt.
Người sinh số 9 yêu say đắm, thích những hành vi lãng mạn, đầy chất thơ, say mê khi được dùng bữa dưới những ngọn nến bập bùng. Khi họ đã yêu thì sẽ yêu hết mình, thề sẽ cùng nhau suốt đời sắt cầm hòa hợp, và điều này không nhất thiết phải có sự đáp lại của đối tượng. Nếu họ cảm thấy có một đáp ứng có tính toán thận trọng thì sẽ thôi ngay. Sẽ không thích hợp với họ những quan hệ tình cảm mà thiếu say đắm và cảm xúc mạnh.
Với họ, quan hệ tình cảm là chuyện quan trọng, họ rất yêu thương, chiều chuộng đối tác. Họ muốn trong quan hệ tình cảm phải có chất lãng mạn và niềm say mê. Tuy nhiên, điều này có thể gây ra khó khăn. Họ rất hay ghen, hờn dỗi khi cảm thấy có điều gì nghi ngờ hoặc khi thấy đối tác lại có tính hay liếc mắt đưa tình, hay tán tỉnh.
Cương vị làm cha mẹ:
Nói chung họ có quan hệ tốt với con cái. Có thể cũng thường thấy bất đồng, nhưng không ở mức nghiêm trọng. vấn đề đích thực duy nhất có thể nảy sinh là khi người có số sinh 9 lại ghen với con cái khi chúng được đối tác của mình quan tâm nhiều. trong trường hợp này họ nên thổ lộ thành thật và trao đổi riêng với đối tác để gia đình được yên ấm.
Gia đình, nhà cửa và thời gian rảnh rỗi:
Họ rất bận rộn với cuộc sống xã hội, luôn được mời mọc dự các buổi gặp mặt. họ coi các cuộc gặp mắt ít người giữa bạn bè thân là lý tưởng hơn cả. Thích có một cuộc sống hào nhoáng, thường bắt gặp họ tại các nhà hàng xa hoa. Ở nhà thì bữa nào cũng có một chai vang nhẹ, trong nhà luôn có sẵn đồ ăn thức uống loại đắt tiền.
Họ đáng giá cao những thứ co giá trị thẩm mỹ và điều này được phản ánh ở ngôi nhà của họ. Nếu tài chính cho phép, người có số sinh 9 sẽ phải có chỗ tắm sử dụng mách nước ngầm để xoa bóp và một giường ngủ thượng hạng thật êm ái. Họ muốn có mọi thứ khác cũng đều thượng hạng, thử hệ thống nghe nhạc hiện đại đến cái bàn chải đáng răng bằng điện.
Sự nghiệp:
Họ thích những công việc cần nỗ lực mới thực hiện được, cần phải suy nghĩ nhanh và đáp ứng đúng thời điểm. họ biết nhìn xa trông rộng và có những bước đi mạnh dạn mà với người quá thận trọng có thể không dám làm.
Họ thích nhiều nghề khác nhau và thay đổi việc làm là chuyện bình thường, vì thích tìm tòi cái mới và muốn được thử thách nhiều hơn. Họ cần những việc làm thường xuyên có những thách thức mới. khi đã có một sự nghiệp thích hợp với những cá tính của họ thì người có số sinh 9 có khả năng đạt được tới đỉnh điểm. Họ thích hợp với nghề nhà báo, quan lực cảnh sát, y tế và tài chính. Thị trường chứng khoán cũng rất hấp dẫn nhiều người sinh số 9.
Với đồng nghiệp, họ nên hạn chế những những phê phán và kiên trì với những người làm việc năng nổ. họ biết khen ngợi thích đáng và là người đầu tiên hoan nghênh công việc và hành động chịu khó của đồng nghiệp.
Màu sắc:
Họ rất thích màu nâu, đó là một màu phong phú phản ánh sự tự tin và an toan. Đó cũng là một màu dịu làm giảm căng thẳng trong cuộc sống của người số sinh 9.
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®