tư vấn bao la vạn sự

Nuôi dạy Trẻ em theo Lý số - Phong thủy - Chuyên gia: Trần Thị Minh Phúc

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Bạn đời.

Cập nhật : 08/05/2018
Thật sự, kiếm được một người để bầu bạn cùng nhau đi suốt cuộc đời là điều may mắn vô cùng. Kiếm vợ kiếm chồng thì dễ thôi. Nhưng có nhiều cặp vợ chồng sống dưới một mái nhà cả mấy chục năm cũng không thể bầu bạn cùng nhau, thậm chí càng ngày càng xa cách
 Bạn đời.
Thật sự, kiếm được một người để bầu bạn cùng nhau đi suốt cuộc đời là điều may mắn vô cùng. Kiếm vợ kiếm chồng thì dễ thôi. Nhưng có nhiều cặp vợ chồng sống dưới một mái nhà cả mấy chục năm cũng không thể bầu bạn cùng nhau, thậm chí càng ngày càng xa cách. Có lẽ họ vẫn rất yêu thương, trân trọng nhau, chỉ tiếc rằng họ đã quên mất cách chia sẻ, làm bạn với nhau rồi. Tình yêu chỉ dựa vào cái cảm xúc rung động, nhớ nhung, hồi hộp thì nó phai nhạt theo thời gian, theo hoàn cảnh nhanh lắm. Tình yêu muốn bền chặt nhất định phải có nền tảng của tình bạn, duy trì dựa trên sự quan tâm, chăm sóc, hỏi han, san sẻ, động viên nhau thường xuyên. Thiếu yếu tố then chốt này, có yêu nhau sâu đậm đến mấy cũng khó lâu dài. 
Cuộc sống gia đình giống như một hoạt động nhóm. Để nhóm hoạt động được hiệu quả, mỗi cá nhân đều phải gạt bớt một phần cái tôi của mình ra, không thể chỉ có "anh phải..." hay "em phải..." mà luôn là "chúng ta phải...". Mỗi người, ngoài việc cố gắng hoàn thành tốt trách nhiệm của mình, còn cần hỗ trợ người kia thực hiện tốt phần công việc của họ. Vì vậy, khi ta nhìn thấy một gia đình yên ấm hạnh phúc, hãy hiểu rằng trong đó là nỗ lực của tất cả các thành viên. Nếu chỉ có 1 bàn tay vun xới, gia đình không thể nào trọn vẹn.
Mình vẫn luôn cảm thấy may mắn vì úp được anh bạn cùng nhà kiêm bạn thân ngày đêm nghe mình lải nhải than vãn đủ thứ. Cưới nhau rồi, trải qua vài biến động mới thấy cái sự thấu hiểu, thông cảm, dễ nói chuyện xuất phát từ tình bạn ngày xưa nó quan trọng đến nhường nào. 
Hôm nay chẳng phải nhân dịp gì cả, chỉ là tự nhiên muốn nhắn nhủ vài lời 😋. Cảm ơn anh vì đã đến, đã cùng em xây dựng một gia đình nhỏ, đã thương và chiều chuộng em chỉ sau mỗi bố mẹ. Tương lai còn dài, ngày mai chẳng ai biết ra sao. Nhưng hôm qua và hôm nay chúng ta vẫn vui là đủ anh nhỉ.
Chuyên gia: Trần thị minh Phúc
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®