tư vấn bao la vạn sự

Nuôi dạy Trẻ em theo Lý số - Phong thủy - Chuyên gia: Trần Thị Minh Phúc

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Khi đủ con sẽ tự buông

Cập nhật : 08/05/2018
Mình mua sách của chị trong quá trình dạy Tiếng Anh cho con, đọc rồi mới phát hiện ra chị cũng homeschool cho 2 em bé. Và đặc biệt là phương châm dạy con của chị mình cảm thấy rất hợp, rất giống với những gì mình tin tưởng và cảm nhận.
 Mình mua sách của chị trong quá trình dạy Tiếng Anh cho con, đọc rồi mới phát hiện ra chị cũng homeschool cho 2 em bé. Và đặc biệt là phương châm dạy con của chị mình cảm thấy rất hợp, rất giống với những gì mình tin tưởng và cảm nhận.
Đối với mình, sự tự lập của con không chỉ đơn giản là khả năng sống và xoay sở không cần đến bố mẹ. Mình không thể dạy con theo kiểu "cứ đủn nó xuống nước tự nó sẽ biết bơi". Biết bơi chỉ là 1 kĩ năng nhỏ, trong khi việc hướng dẫn con sống tự lập ra sao sẽ ảnh hưởng đến toàn bộ cuộc sống sau này. Việc mặc kệ cảm xúc của con lo lắng sợ hãi ra sao, chỉ cần công việc được hoàn thành, chính là cắt đứt sợt dây tình cảm giữa con và ba mẹ. Trên đời chỉ có 1 ba mẹ thôi, nếu ngay cả ba mẹ cũng k thể dựa dẫm vào lúc mình hoang mang lo sợ, thì còn ý nghĩa gì nữa?
Quan điểm của mình là "khi đủ con sẽ tự buông". Giống như khi ăn no bụng con sẽ tự biết dừng lại. Trải qua 1 quá trình dài được ba mẹ ở bên yêu thương, hướng dẫn, từng bước bồi đắp kĩ năng, khám phá năng lực của bản thân, sẽ đến lúc con như chim non tự cất cánh bay, chẳng còn phải quấn lấy chân ba mẹ nữa. Và quan trọng nhất, con luôn biết sau lưng có tình yêu thương vô bờ của ba mẹ, và sợi dây gắn kết tình cảm gia đình sẽ luôn khăng khít và bền chặt dù con có ở đâu đi nữa...
Chuyên gia Trần thị minh Phúc
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®