tư vấn bao la vạn sự

Nuôi dạy Trẻ em theo Lý số - Phong thủy - Chuyên gia: Trần Thị Minh Phúc

Where you can buy Louis Vuitton Replica :

hermes evelyne replica fake louis vuitton tas kopen replica Louis Vuitton supreme Backpack louis vuitton backpack replica zaino louis vuitton falso replica louis vuitton hobo fake chanel wallet louis vuitton shoes replica gucci replica 1:1 replica chanel wallet louis vuitton district pm replica louis vuitton wallet replica hermes belt replica replica lv australia replica goyard replica goyard Louis Vuitton wallet replica fake lv man bag chanel backpack replica louis vuitton messenger bag replica louboutin pas cher louboutin pas cher chanel bag replica louis vuitton imitazioni hermes belt replica gucci replica replica Louis Vuitton shoes louis vuitton district pm replica Replica Fendi Backpacks borse false louis vuitton napoli replica louis vuitton wallet 1:1 replica cartier love bracelet louis vuitton tasche gefalscht kaufen replica louboutin cartier love bracelet replica Borse Louis Vuitton false dove trovarl louboutin pas cher Louis Vuitton Replica replica goyard dior tasche replica chanel imitazioni perfette van cleef replicaa replica gucci shoes cartier schmuck replica deutschland borse gucci imitazioni Louis Vuitton Taschen replica chanel shoes replica handbags replica Australia cartier love imitazione zaino louis vuitton falso

Con là ai?

Cập nhật : 08/05/2018
Thông thường, mọi người hay cho là "mình sinh con ra, con là con của mình, là do mình nuôi dưỡng che chở, mình có trách nhiệm phải lo cho cả cuộc đời con, và con cũng phải có trách nhiệm với mình khi về già"
 Con là ai?
 Thông thường, mọi người hay cho là "mình sinh con ra, con là con của mình, là 
do mình nuôi dưỡng che chở, mình có trách nhiệm phải lo cho cả cuộc đời con, và con cũng phải có trách nhiệm với mình khi về già". Mình cũng đã từng nghĩ như thế. Nhưng dần dần mình nhận ra có gì đó k ổn. Những suy nghĩ đó khiến mình cảm thấy trách nhiệm thật nặng nề. Mình loay hoay giữa những lời khuyên phải dạy con kiểu này kiểu kia. Và một điều nữa khiến mình rất buồn, đó là các con của mình sau này đều sẽ đi xa học hành từ sớm và có khả năng sẽ sống và làm việc xa bố mẹ luôn. Vậy là mình sẽ thành bà già cô đơn à? Nghĩ đến thôi là buồn muốn rụng tim luôn rồi 😢😢.
Cho đến một ngày, mình đọc cuốn sách dạy con của người Do Thái, mới phát hiện ra họ có tư tưởng khác mình quá. Trong tín ngưỡng của họ, con là do bố mẹ sinh ra và nuôi lớn, nhưng không thuộc về bố mẹ. Mỗi đứa trẻ sinh ra là để thực hiện một nhiệm vụ đặc biệt của Chúa, và cha mẹ có nhiệm vụ tạo điều kiện cho con hoàn thành sứ mệnh đó. Cha mẹ chỉ cần chắp cho con đôi cánh, để con được là chính mình, tặng con tình yêu thương và sức mạnh, Chúa sẽ dẫn đường cho con.
Việc tiếp cận với tư tưởng này thay đổi hoàn toàn cách mình nuôi dạy con. Tất cả những cuốn sách mình đọc đơn thuần trở thành tư liệu tham khảo chứ không mang tầm quan trọng như trước. Mình dành thời gian quan sát con, hiểu cá tính con và thích nghi với con nhiều hơn. Mình cũng dành nhiều thời gian chơi đùa vui vẻ cùng con hơn là quát mắng, răn đe. Kết quả là 2 mẹ con có những khoảng thời gian vô cùng ý nghĩa bên nhau. Con chững chạc và lớn nhanh hơn mình tưởng tượng rất nhiều.
Thay vì lo lắng về tương lai không được ở bên con, mình tập trung năng lượng để hưởng thụ giây phút hiện tại. Cứ vui chơi hết mình với con, sau này sẽ chẳng phải tiếc gì nữa. Tốt nhất là không nên để "trẻ không chơi, già ân hận" 
Chuyên gia: Trần thị minh Phúc
Tiện ích Bambu
Tin liên quan
Bạn cần tìm kiếm?
Advert Advert2 Advert3
TextLink
BAO LA VẠN SỰ

Mobile: 0913 290 384  /  Email: tranngockiem57@gmail.com hoặc tuvan@phuclaithanh.com

Copyright © 2014   BaoLaVanSu. Thiết kế và phát triển bởi Bambu®